Auteur Sujet: Aimez-vous Omega?  (Lu 571 fois)

Hors ligne petertohen

Aimez-vous Omega?
« le: 07 novembre 2017 à 07:28:02 »
Longines L2.518.5.11.7 Khẳng Định Hình Ảnh Đẳng Cấp Thuyết Phục

Trong hành trình của những trải nghiệm, thiết kế  Longines L2.518.5.11.7 mang đến vẻ đẹp thuyết phục dành cho những phái mạnh. Vẻ đẹp sang trọng trên từng đường nét và cộng hưởng những vẻ đẹp thuyết phục chính là một sức hút mới đáng giá. Cùng thuyết phục ngay những vẻ đẹp đáng khám phá ngay tại đây…

Thiết kế Longines L2.518.5.11.7 mang hình ảnh đáng khám phá

Thiết kế Longines L2.518.5.11.7 mang đến hình ảnh đáng khám phá, hướng đến vẻ đẹp sang trọng của một thiết kế cao cấp. Hình ảnh của thiết mang đến vẻ đẹp ấn tượng với những cảm hứng đáng chinh phục. Không sử dụng quá nhiều điểm nhấn nhưng thiết kế vẫn nổi bật và tạo nên thần thái riêng cho sự sang trọng và đẳng cấp.

Tham khảo ngay: Mã đồng hồ Tissot ★★★★★ THÔNG TIN CHÍNH XÁC

Trong những chuyển động cuốn hút và đẳng cấp

Thiết kế Longines L2.518.5.11.7 còn hướng đến không gian cổ điển thuyết phục từ những điểm nhấn. Theo thiết kế này, những chữ số La Mã sắc nét chính là nơi mang đến những chuyển động. Điểm nhấn của tông màu vàng chính là nơi mang đến tinh thần sảng khoái nhất cho sự chinh phục của nam giới. Từ những cảm nhận phóng khoáng chính là nơi mang đến câu chuyện phong cách này.

Những vẻ đẹp thuyết phục dành cho cá tính Longines L2.518.5.11.7

✶  Tổng thể thiết kế cuốn hút: Longines L2.518.5.11.7 trải nghiệm với bộ máy cơ dành cho nam, các chữ số la mã hiện thị dày dặn nam tính trên nền mặt kính Sapphire cao cấp, tôn lên vẻ sang trọng với vỏ máy bằng thép không gỉ với viền ngoài mạ vàng. Tìm đến vẻ đẹp cho những cộng hưởng chính là sức hút của khám phá.

✶  Không gian cổ điển: những chữ số La Mã mỏng manh đi cùng hình ảnh của tông màu xanh sắc nét nhẹ nhàng chính là sức nóng cho hành trình chinh phục. Từ những trải ngiệm tuyệt vời của phong cách, nơi đây chính là nơi đồng hành cùng những dấu ấn riêng.

Xu hướng thời trang và chinh phục: sang trọng và đẳng cấp chính là sức hút dành cho những cộng hưởng tuyệt vời. Tuy nhiên, thương hiệu Longines đến từ Thụy Sỹ là một sức hút đáng khám phá của thời trang và thôi thúc sự khám phá dành cho chính mình. Tham khảo và tìm đến những cộng hưởng tuyệt vời dành cho chính mình.

Muốn phong cách hiện đại: Đồng hồ Daniel Wellington chính hãng ⓦⓦⓦⓦⓦTẠI ĐÂY NHÉ

Thông số kỹ thuật chi tiết của Longines L2.518.5.11.7

Hình ảnh trong những chuyển động

• Thương Hiệu: Longines
  • Số Hiệu Sản Phẩm: L2.518.5.11.7
  • Xuất Xứ: Thụy Sỹ
  • Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
  • Máy: Automatic (Tự Động)
  • Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
  • Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
  • Đường Kính Mặt Số: 36 mm
  • Bề Dày Mặt Số: 9.6 mm
  • Niềng: Thép Không Gỉ
  • Dây Đeo: Thép Không Gỉ
  • Màu Mặt Số: Trắng
  • Chống Nước: 3 ATM
  • Chức Năng: Lịch Ngày
Chỉ có chất lượng và sự bền bỉ: Đồng hồ thời trang giá rẻ ❏❐❐❑❐❒ ĐỪNG BỎ QUA

Điểm nhấn hoàn hảo dành cho cá tính

Đồng Hồ Hải Triều – nơi mang đến không gian dành cho những cảm hứng đáng cập nhật với những chiếc đồng hồ chính hãng, mang giá trị thật. Nơi đây chính là nơi mang đến vẻ đẹp thời thượng, bứt phá và đáng tận hưởng.

Thiết kế Longines L2.518.5.11.7 có giá 64.460.000 ₫, giá thành cập nhật ngày 12/11/2017. Mọi thông tin tham khảo thêm tại donghohaitrieu.com và hotline 19006777.

LKMDUNG - NTLTRUONG
« Modifié: 18 décembre 2017 à 18:50:37 par petertohen »

Hors ligne Verseau

Re : Aimez-vous Omega?
« Réponse #1 le: 08 novembre 2017 à 18:40:09 »
Ce qui me dérange le plus, hormis le manque d'imagination de la saison 1, c'est le gâchis total de la saison 2, qui avait pourtant de quoi faire des trucs excellents.

- Le siège de la Palestre, avec une armée de saints assiégée par une horde de pallasites, promettait une belle mêlée avec des tas de figurants d'argent et de bronze. Eh ben non, une fois la Balance éjectée, il n'y en a plus que pour les héros, parce que.

- De même, Pallasvelda aurait pu donner un passage complètement inédit, avec des combats de rues, des embuscades, les héros et les chevaliers d'or qui font le gros du boulot pendant que les chevaliers secondaires les couvrent, mais au lieu de ça on a une histoire et des personnages qui tournent en rond parce que le scénario ne sait pas quoi faire. Du coup, on se tape plusieurs fois des méchants dignes de la Team Rocket, tandis que les rangs 1 se font expédier : le monde à l'envers.

- Les armures des rangs 1. C'est pas possible. C'est à vomir. Alors qu'ils en imposaient tellement avec leurs capes. Et puis cette histoire ridicule d'armures trois-en-une jamais expliquée...

- Même chose pour les "omega cloth". J'espère qu'ils n'en ont pas vendu le dixième de ce qu'ils avaient prévu.

- Je sais bien qu'il ne faut pas attacher trop d'importance aux rapports de force. Mais n'empêche : voir le Taureau gérer seul un rang 1 alors que trois de ses confrères se "sacrifient" inutilement face à une autre rang 1, ça ne passe décidément pas.

Et pourtant, je garde grosso modo un sentiment mitigé sur Omega, car cette série a osé prendre des risques sur certains points majeurs. Proposer une nouvelle génération de héros, c'était un choix fort. Et même si les "légendaires" reviennent voler la vedette aux jeunes sur la fin, je trouve que leur absence du début les grandit, surtout Seiya et Shiryû, un peu à la façon d'un Aïolos dans le manga original. De même, faire mourir pour de bon Arya, je n'y croyais pas. J'en suis resté bouche bée, et ça a permis d'explorer un autre aspect du courage : celui de se relever après un grave échec, non pour arracher in extremis une victoire totale, mais pour tenter au moins de préserver quelque chose, pour que la "déesse" ne soit pas morte en vain. Et puis, certaines musiques sont extraordinaires, au moins à la hauteur des originales selon moi (je pense au premier opening, à Lonely Saint et à Eternal Saint en particulier).

Tags: